לזכר נשמת הרה"ח השליח ר' לוי יצחק בן הרה"ח ר' זלמן יודא דייטש ע"ה


Please donate to the Levi fund. (Please specify that it is for the Levi fund )

Tuesday, December 28, 2010

The example of a true shliach

When the word Shliach comes to mind, there is no one that can better fit the description the Levi.
He treated every Jew with kindness and made them feel like they were the most important person in his life.
He himself was filled with life. Always happy no matter how sick he was.
He was welcoming. You never felt like you were a burden on him.
And one thing that the Rebbe stressed was to be Mesudar. I cannot think back to one time where Levi did not present himself in a neat and dignified way.
He was a true Chossid. Always inspiring others to do more.
It’s impossible to think about the future without you here physically helping and encouraging us. It is hard to move on. But we all know that the best way to keep your flame alive is by continuing to spread Yiddishkeit to others and strengthening ourselves one mitzvah at a time. Levi we miss you very much and we Daven every day for the coming of mashiach when we can once again be reunited with our dear Rabbi Levi.

By taking on one mitzvah at a time we are hastening the coming of mashiach, I will work on strengthening my ahavas yisroel-love for you fellow jew, in Levis merit and I encourage you to take on your own mitzvah.

46 comments:

  1. true religion outlet,true religion jeans,true religion kids,true religion jeans sale,true religion jeans for men,true religion jacket,true religion sale
    the north face, http://www.thenorthface.me/
    karen millen dresses, http://www.karenmillendressesoutlets.co.uk/
    michael kors outlet online, http://www.michaelkorsusa.us/
    oakland raiders, http://www.oaklandraidersjerseys.us/
    nike air max, http://www.airmax90.us.com/
    true religion sale, http://www.truereligionjean.in.net/
    swarovski outlet, http://www.swarovski-outlet.co.uk/
    coach outlet, http://www.coachoutletonline-store.us.com/
    timberland outlet, http://www.timberlandboots.name/
    louboutin uk, http://www.christianlouboutinoutlet.org.uk/
    seattle seahawks, http://www.seattleseahawksjersey.us/
    lululemon outlet store, http://www.lululemonoutletstore.in.net/
    philadelphia eagles, http://www.philadelphiaeaglesjersey.us/
    mcm outlet,mcm handbags,mcm bags,mcm backpack
    insanity,insanity workout,insanity workout calendar,insanity calendar,insanity workout schedule
    golden state warriors, http://www.warriorsjersey.com/
    ray ban, http://www.occhiali-rayban.it/
    los angeles clippers, http://www.clippersjerseystore.com/
    kkk10 06

    ReplyDelete
  2. Dong trung dong trung ha thao nguyen con ha thao dong trung ha thao tay tang giup tang vien dong trung ha thao cuong chuc nang soi dong trung ha thao ho hap, giam di cao dong trung ha thao ung khi quan dong trung ha thao han quoc, viem nhanh khi quan, hen suyen nam lim xanh quang nam, dac biet co hieu qua doi voi trieu chung nuoc linh chi ho lau ngay khong khoi nuoc dong trung ha thao. Dong trung ha thao nang cao nong do huyet sac to nam lim xanh tien phuoc quang nam, tang cung cap oxy, giu cho dau tra linh chi oc tinh tao va tran an tinh than nam linh chi, cai thien chat vien linh chi luong giac ngu.

    ReplyDelete
  3. Nhân sâm nhân sâm hàn quốc tại cao lãnh là một trong những nhân sâm hàn quốc tại sa đéc loại thảo dược nhân sâm hàn quốc tại biên hoà tự nhiên, nhân sâm hàn quốc tại buôn mê thuộc có mặt ở rất nhiều quốc gia nhân sâm hàn quốc tại điện biên trên thế giới như Nhật Bản nhân sâm hàn quốc tại mỹ tho, Hàn quốc, Hoa Kì nhân sâm hàn quốc tại vĩnh yên... Trong các loại nhân sâm kể trên thì nhân sâm hàn quốc luôn nhân sâm hàn quốc tại sông công được hàng triệu người trên khắp thế giới săn lùng và tìm kiếm nhân sâm hàn quốc tại đông hà bởi những giá trị tuyệt vời nhân sâm hàn quốc tại sam sơn. Từ xưa đên nay những công dụng của loại nhân sâm này vẫn được mọi người lưu truyền và ứng dụng vào trong đời sống đặc biệt là chăm sóc sức khỏe của con người nhân sâm hàn quốc tại cẩm phả. Củ nhân sâm hàn quốc chính là nhân sâm Hàn Quốc ở dạng tươi chưa qua sơ chế thành các sản phẩm nhân sâm hàn quốc tại hạ long. Củ nhân sâm Hàn Quốc có những vai trò và tác dụng vô cùng to lớn đối với con người.

    ReplyDelete
  4. Hộp nước hồng sâm linh chi KGS với thành phần gồm các loại dược liệu quý hiếm như hồng sâm, linh chi và các loại thảo quả…chứa nhiều axit amin và khoáng chất vi lượng,nước hồng sâm đóng chaiđược xem làm một loại nước giải khát lý tưởng cho sức khỏe của bạn mỗi ngày.

    ReplyDelete
  5. nước hồng sâm 6 năm tuổi Điều hòa huyết áp, bổ máu; Tăng cường sinh lực; Hồi phục sức khỏe khi mệt mỏi, chống suy nhược cơ thể, giải rượu, giải độc gan, tăng cường chức năng gan thận.

    ReplyDelete
  6. Sâm nước không phải thuốc và không thay thế thuốc chữa bệnh. nước hồng sâm đóng chai Đây chỉ là một thực phẩm bổ sung chất dinh dưỡng hỗ trợ tăng cường sức khỏe và sức kháng cho cơ thể. Người cao tuổi rất thích hợp để sử dụng sâm nước vì sản phẩm này rất phù hợp với thể tạng của người già, giúp người cao tuổi ăn ngon, ngủ khỏe cũng như tăng cường sức đề kháng chống lại bệnh tật kéo dài tuổi thọ.

    ReplyDelete
  7. nhan sam han quoc dang vien là sản phẩm chiết xuất từ tinh chất hồng sâm nhưng ở dạng viên, nên rất dễ và thuận lợi khi sử dụng. Viên sâm rất thuận tiện để mang theo bên mình.Nếu bạn đi du lịch, hoạt động thể thao vien nang sam han quoc, những công việc mà phải di chuyển nhiều khiến cơ thể mất sức, thì viên sâm là sản phẩm tiện dụng để bạn mang theo bên mình và dễ dàng sử dụng. Chính vì để phục vụ nhiều đối tượng, mục đích sử dụng khác nhau, sâm Hàn Quốc có thể được chế biến sam vien han quoc thành nhiều dạng khác nhau trong đó hình thức dạng viên được biết đến là cách dùng sâm được nhiều người yêu thích bởi vien dam hong sam ở dạng viên nên có thể mang đi xa trong trường hợp như đi công tác. Nhân sâm Hàn Quốc dạng viên không cần chế biến vien uong hong sam phức tạp như sâm tươi.

    ReplyDelete
  8. sam cu tam mat ong là một sản phẩm được chiết xuất từ hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi và những giọt mật ong nguyên chất. sâm củ tẩm mật ong là một dạng sản phẩm được chế biến mang lại nhiều tác dụng đối với sức khỏe và lâu nay đã được con người sử dụng rất phổ biến. Sản phẩm này chắt lọc được những tinh túy trong thành phần của hồng sâm Hàn Quốc và mật ong nguyên chất. sam lat tam mat ong có hương vị thơm ngon cùng với nguồn dinh dưỡng tuyệt vời. Sâm tẩm mật ong là một sản phẩm nổi tiếng ở đấn nước Hàn quốc mang đến rất nhiều công dụng nhiều người đã sâm lát tẩm mật ong làm quà biếu cho cha mẹ ông bà hay đối tác.

    ReplyDelete
  9. Dance + Season 6: Latest & Full Episodes of Dance + online on Disney+ Hotstar.
    Binge watch episodes of Dance + entire season 6 only on Disney+ Hotstar.

    Kundali Bhagya

    ReplyDelete
  10. From MX Player original hindi shows to Hindi dubbed shows you can make your
    weekend full of entertainment with these top 10 hindi web series streaming

    ReplyDelete
  11. Today's episode starts with Kanta getting emotional. Anuj asks Kanta
    what happened. Devika asks Kanta if she said anything wrong. Anupama asks

    Anupama Online

    ReplyDelete
  12. KissAsian is the best website to Korean dramas and movies online free with
    English Subtitles and Dubbed. This website Chris Gayle, movies of genres ...

    ReplyDelete
  13. Awesome article, it was exceptionally helpful! I simply began in this and I'm becoming more acquainted with it better! keep doing awesome!
    cute bodyguard 2022 doramasmp4

    ReplyDelete